AllOnline
ช้อป All Online ผ่าน 7App
โปรเด็ด สินค้าโดนใจ ห้างใกล้บ้าน
โหลดฟรี
Pre-Sale 12.12 ช้อปก่อน คุ้มกว่า (3-11 Dec 24)

การคืนสินค้าและคืนเงิน

การตรวจรับสินค้า

* การตรวจรับสินค้า*

1. ในกรณีรับสินค้าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือ กรณีรับสินค้าที่บ้าน
(หลังจากได้รับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้า หากพบปัญหากรุณาแจ้งภายใน 7 วัน ยึดตามวันที่ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
2. เมื่อได้รับสินค้า กรุณาถ่าย Clip VDO แบบต่อเนื่อง ตั้งแต่ตอนเริ่มแกะกล่องสินค้า
เพื่อใช้เป็นหลักฐาน
    • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ
    • หรือสินค้าเสียหาย

"หากไม่มี VDO ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ การเปลี่ยนหรือคืนสินค้า"


* การตรวจรับสินค้า*

1. ในกรณีรับสินค้าที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น หรือ กรณีรับสินค้าที่บ้าน
(หลังจากได้รับสินค้าแล้ว กรุณาตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้า หากพบปัญหากรุณาแจ้งภายใน 7 วัน ยึดตามวันที่ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)
2. เมื่อได้รับสินค้า กรุณาถ่าย Clip VDO แบบต่อเนื่อง ตั้งแต่ตอนเริ่มแกะกล่องสินค้า
เพื่อใช้เป็นหลักฐาน
    • กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ครบ
    • หรือสินค้าเสียหาย

"หากไม่มี VDO ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ การเปลี่ยนหรือคืนสินค้า"

วิธีการปฎิบัติ สำหรับการเปลี่ยนหรือ คืนสินค้า

1. ติดต่อ Call Center : 1371 (24 ชั่วโมง) หรือ E-Mail: Customercare@cpall.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)

2. รอเจ้าหน้าติดต่อกลับ เพื่อที่แนะนำวิธีการนำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
3. ลูกค้านำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาที่ลูกค้าสะดวก
4. รอรับสินค้ารายการที่ส่งมาตรวจสอบ หรือ รายการใหม่ภายใน 3-14 วัน ระยะเวลาขึ้นอยู่กับกลุ่มสินค้านั้นๆ

1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้น ลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้า สินค้ากลุ่มช็อกโกแลต และของสด  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหา คุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)
    • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
    • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
    • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า
    นโยบายการคืนเงิน
      • บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
      • บริษัทฯ จะทำการคืนเงิน ตามจำนวนที่ลูกค้าได้ชำระ เช่น ในกรณีหลังหักส่วนลด
      • ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
        กรณีขอคืนเงิน เนื่องจาก สินค้าแตกหัก หรือชำรุด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา กรณีที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตหรือ การจัดส่ง
        1. กรณีเงินสด
             1.1 ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอรวิส และหน้าร้าน 7-11  เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
             1.2 ชำระเงินผ่าน QR Code เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ

        2. กรณีบัตรเครดิต
             2.1 บัตรเครดิต : ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ผ่อนชำระผ่านบัตรเครคิต ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน วงเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 15 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
             2.2 ชำระผ่านทางบัตรเครดิต ผ่านช่องทางร้าน 7-Eleven เงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)

        3. กรณีชำระผ่าน Truemoney wallet
             3.1 Truemoney Wallet : ชำระผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน All Online วงเงินคืน Truemoney Wallet ภายใน 7 วันทำการ
             3.2 Truemoney Wallet : ชำระผ่านร้าน 7-11 เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
        4. ในกรณีที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อหรือขอคืนสินค้า และได้รับเงินคืนจากบริษัทฯ แล้ว ผู้ใช้บริการต้องคืนแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้นให้กับทางบริษัทฯ หากท่านมีแต้มหรือเหรียญไม่เพียงพอต่อการเรียกคืน ท่านตกลงยินยอมให้บริษัทฯ เรียกคืนจากแต้ม All Member, All Member Coin หรือ M-Stamp อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่างรวมกันตามจำนวนแต้มหรือเหรียญที่ท่านได้รับจากการสั่งซื้อในครั้งนั้น หรือหากกรณีดังที่กล่าวข้างต้นยังคงไม่เพียงพอ ท่านตกลงยินยอมให้บริษัทฯ ทำการหักเงินค่าสินค้าที่บริษัทฯ จะต้องคืนให้กับท่านได้ทันที ตามจำนวนแต้มหรือเหรียญที่ไม่สามารถคืนให้กับบริษัทฯ ได้
        5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
        6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า


    1. ติดต่อ Call Center : 1371 (24 ชั่วโมง) หรือ E-Mail: Customercare@cpall.co.th ภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน เป็นสำคัญ)

    2. รอเจ้าหน้าติดต่อกลับ เพื่อที่แนะนำวิธีการนำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น
    3. ลูกค้านำสินค้าไปคืนที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาที่ลูกค้าสะดวก
    4. รอรับสินค้ารายการที่ส่งมาตรวจสอบ หรือ รายการใหม่ภายใน 3-14 วัน ระยะเวลาขึ้นอยู่กับกลุ่มสินค้านั้นๆ

    1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
    2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้น ลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
    3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
    4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้า สินค้ากลุ่มช็อกโกแลต และของสด  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหา คุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
    5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)
      • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
      • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
      • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า
      นโยบายการคืนเงิน
        • บริษัทฯ จะทำการคืนเงินค่าสินค้าให้กับลูกค้า ในกรณีที่บริษัทฯ ไม่สามารถจัดส่งสินค้าตามที่ลูกค้าสั่งซื้อได้
        • บริษัทฯ จะทำการคืนเงิน ตามจำนวนที่ลูกค้าได้ชำระ เช่น ในกรณีหลังหักส่วนลด
        • ระยะเวลาการคืนเงินค่าสินค้า มีรายละเอียดดังนี้
          กรณีขอคืนเงิน เนื่องจาก สินค้าแตกหัก หรือชำรุด บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณา กรณีที่เป็นความผิดพลาดจากการผลิตหรือ การจัดส่ง
          1. กรณีเงินสด
               1.1 ชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอรวิส และหน้าร้าน 7-11  เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
               1.2 ชำระเงินผ่าน QR Code เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ

          2. กรณีบัตรเครดิต
               2.1 บัตรเครดิต : ชำระผ่านบัตรเครดิต หรือ ผ่อนชำระผ่านบัตรเครคิต ผ่านช่องทางเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชัน วงเงินจะคืนเข้าบัตรเครดิต ภายใน 15 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)
               2.2 ชำระผ่านทางบัตรเครดิต ผ่านช่องทางร้าน 7-Eleven เงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 3-5 วันทำการ (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตร)

          3. กรณีชำระผ่าน Truemoney wallet
               3.1 Truemoney Wallet : ชำระผ่านเว็บไซต์ หรือ แอปพลิเคชัน All Online วงเงินคืน Truemoney Wallet ภายใน 7 วันทำการ
               3.2 Truemoney Wallet : ชำระผ่านร้าน 7-11 เงินจะโอนคืนเข้าบัญชี ภายใน 3-5 วันทำการ
          4. ในกรณีที่มีการยกเลิกคำสั่งซื้อหรือขอคืนสินค้า และได้รับเงินคืนจากบริษัทฯ แล้ว ผู้ใช้บริการต้องคืนแต้ม All Member, All Member Coin, M-Stamp หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่ได้รับจากการซื้อสินค้าที่คืนนั้นให้กับทางบริษัทฯ หากท่านมีแต้มหรือเหรียญไม่เพียงพอต่อการเรียกคืน ท่านตกลงยินยอมให้บริษัทฯ เรียกคืนจากแต้ม All Member, All Member Coin หรือ M-Stamp อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือหลายอย่างรวมกันตามจำนวนแต้มหรือเหรียญที่ท่านได้รับจากการสั่งซื้อในครั้งนั้น หรือหากกรณีดังที่กล่าวข้างต้นยังคงไม่เพียงพอ ท่านตกลงยินยอมให้บริษัทฯ ทำการหักเงินค่าสินค้าที่บริษัทฯ จะต้องคืนให้กับท่านได้ทันที ตามจำนวนแต้มหรือเหรียญที่ไม่สามารถคืนให้กับบริษัทฯ ได้
          5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด หากเกิดเหตุสุดวิสัย
          6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขใดๆ โดยไม่จำต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

      นโยบายการรับเปลี่ยน / คืนสินค้า (Returns & Refunds)

      1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
      2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้น ลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
      3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับคืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้ากลุ่มช็อกโกแลต ของสด เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)

      กรณีขอเปลี่ยนสินค้า
        • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

      ประเภทสินค้า สินค้าที่คืนไม่ได้

      สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิคส์ กล้อง
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      แฟชั่น
      • ชุดชั้นในสตรี ชุดนอนสตรี, ชุดลดน้ําหนักกระชับสัดส่วน
      • ชุดว่ายน้ำ ต่างหู กางเกงชั้นใน และถุงเท้า
      • สินค้า Clearance และสินค้าของแถม

      เครื่องใช้ไฟฟ้า
      • สินค้าที่ตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าที่อุปกรณ์และคู่มือไม่ครบ
      • สินค้าที่เสียหาย อันเกิดจากการใช้งานของลูกค้า และการติดตั้งผิดวิธี
      • สินค้าผ่อนชำระ


      1. บริษัทฯ สงวนสิทธิ์การเปลี่ยนสินค้า เฉพาะสินค้ารายการเดียวกันและชนิดเดียวกันเท่านั้น
      2. การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้น ลูกค้าจะต้องตรวจสอบนโยบายการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า
      3. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับ คืนเงิน หรือ เปลี่ยนสินค้า ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      4. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ ไม่รับคืนเงิน หรือเปลี่ยนสินค้ากลุ่มช็อกโกแลต ของสด เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ มือถือ  ยกเว้นกรณีที่มีปัญหาคุณภาพสินค้า หรือ สินค้าชำรุด
      5. บริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าภายใน 7 วัน นับจากวันรับสินค้า (ยึดตามวันที่ ใบส่งสินค้า/ใบเสร็จรับเงิน)

      กรณีขอเปลี่ยนสินค้า
        • จัดส่งสินค้าผิดรุ่น, สี หรือขนาด ให้กับลูกค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีลักษณะแตกต่าง หรือไม่มีส่วนคล้ายคลึงกับรูปภาพของสินค้าที่ได้แสดงไว้ในหน้ารายละเอียดสินค้า
        • จัดส่งสินค้าที่มีสภาพชำรุด เสียหาย หรือไม่สามารถใช้งานได้ ให้กับลูกค้า (ลูกค้าจะต้องเก็บกล่อง พร้อมแสดงหลักฐานในการสั่งซื้อสินค้า) หากสินค้าไม่อยู่ในสภาพเดิม ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการรับเปลี่ยน/คืนสินค้า

      ประเภทสินค้า สินค้าที่คืนไม่ได้

      สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      คอมพิวเตอร์ และอิเล็กทรอนิคส์ กล้อง
      • สินค้าที่ลูกค้าแกะ Seal ออกแล้ว และตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าประเภทตลับหมึก / Battery ที่เปิดใช้แล้ว
      • สินค้าที่ลูกค้ากรอกใบรับประกันแล้ว
      • สินค้าผ่อนชำระ

      แฟชั่น
      • ชุดชั้นในสตรี ชุดนอนสตรี, ชุดลดน้ําหนักกระชับสัดส่วน
      • ชุดว่ายน้ำ ต่างหู กางเกงชั้นใน และถุงเท้า
      • สินค้า Clearance และสินค้าของแถม

      เครื่องใช้ไฟฟ้า
      • สินค้าที่ตัวเครื่องอยู่ในสภาพใช้งานได้ปกติ
      • สินค้าที่อุปกรณ์และคู่มือไม่ครบ
      • สินค้าที่เสียหาย อันเกิดจากการใช้งานของลูกค้า และการติดตั้งผิดวิธี
      • สินค้าผ่อนชำระ

      นโยบายการรับประกันสินค้า

      เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับ All Online ทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้
      • บริษัทฯ มีการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นผู้กำหนด
      • การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า ซึ่งสามารถดูได้จากหน้ารายละเอียดสินค้ารายการนั้นๆ
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า***

      เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจในการซื้อสินค้ากับ All Online ทางบริษัทฯ มีนโยบายการรับประกันสินค้า ดังนี้
      • บริษัทฯ มีการรับประกันสินค้า ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า โดยจะอยู่ภายใต้การพิจารณาของบริษัทฯ หรือตัวแทนจำหน่ายเป็นผู้กำหนด
      • การรับประกันของสินค้าแต่ละรายการมีความแตกต่างกัน ดังนั้นลูกค้าจะต้องตรวจสอบรายละเอียดการรับประกันสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อก่อนทำการซื้อสินค้า ซึ่งสามารถดูได้จากหน้ารายละเอียดสินค้ารายการนั้นๆ
      • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาตรวจสอบก่อนจัดส่งสินค้าใหม่ให้แก่ลูกค้า***